Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Tranh Dân Gian Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Việt Nam Lớp 10 Thpt (Chương Trình Chuẩn)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Tranh Dân Gian Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Việt Nam Lớp 10 Thpt (Chương Trình Chuẩn)
    Môn Lịch sử đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống giáo dục ở những quốc gia phát triển trên Thế giới như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Canada,… Đối với các nhà hoạch định chính sách giáo dục ở các nước này, Lịch sử không chỉ là một môn khoa học cơ bản mà cũng là một môn học có vị trí hàng đầu trong việc giáo dục nhân cách, tinh thần dân tộc, lòng yêu nước, ý thức cộng đồng. Ở Việt Nam nhiều học sinh ngại và không thích học môn Lịch sử, việc dạy học Lịch sử còn nhiều hạn chế và gặp nhiều khó khăn. Hiện tượng này xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau đòi hỏi có những phương hướng giải quyết tích cực. Trong đó việc đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử ở trường THPT là một hướng đi căn bản, lâu dài, đem lại kết quả to lớn. Việc đưa kiến thức Lịch sử đến với học sinh một cách trực quan sinh động, gần gũi với đời sống từ đó phát huy tính chủ động, tích cực của các em trong nhận thức Lịch sử là mục tiêu hàng đầu.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Ninh Thị Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Phương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12668
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page