Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Tri Thức Đa Lĩnh Vực Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Năm 1954 Đến Năm 1975 Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_11-45-0.png
    Sử Dụng Tri Thức Đa Lĩnh Vực Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Năm 1954 Đến Năm 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Thế kỉ XXI đang chứng kiến những phát triển vượt bậc về cả kinh tế, văn hóa và xã hội. Xu hướng toàn cầu hóa đã tác động trực tiếp đến tất cả các nước, đặt ra những thách thức lớn đối với các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Để đáp ứng được nhu cầu phát triển đất nước trong thời đại mới, nước ta đang từng bước quan tâm đến giáo dục, nhất là việc đào tạo thế hệ trẻ. Đứng trước yêu cầu đổi mới nền giáo dục như hiện nay, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã xác định: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế” và“Phát triển nhanh nguồn nhân lưc,̣ nhất là nguồn nhân lưc̣ chất lương̣ cao, tâp̣ trung vào viêc̣ đổi mớ i căn bản và toàn diêṇ nền giáo duc̣ quốc dân”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Cương
    • Tác giả: Trần Thị Phương Nhung
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1PGuJOm9z9U2ohGS_jmsmtFdbCPsmdEPU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page