Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Tri Thức Địa Phương Trong Giáo Dục Quyền Và Bổn Phận Trẻ Em Cho Học Sinh Tiểu Học Tày - Nùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Tri Thức Địa Phương Trong Giáo Dục Quyền Và Bổn Phận Trẻ Em Cho Học Sinh Tiểu Học Tày - Nùng
    Nghiên cứu của đề tài đã hệ thống hóa và mở rộng các vấn đề lý luận về giáo dục quyền và bổn phận trẻ em cho học sinh tiểu học Tày - Nùng thông qua sử dụng tri thức địa phương. Luận án đã phác họa được bức tranh tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan, làm sáng tỏ một số khái niệm khoa học; phân tích và làm rõ các thành tố cấu trúc của quá trình tích hợp giáo dục quyền và bổn phận trẻ em Tày - Nùng qua sử dụng tri thức địa phương. Những kết quả nghiên cứu trong luận án còn chỉ rõ mục đích, nội dung, nguyên tắc, cách thức sử dụng và những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tích hợp giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc
    • Số trang: 245
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=17437

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page