Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Trò Chơi Dân Gian Dân Tộc Thái Phát Triển Hứng Thú Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Oct 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-7_2-27-28.png
    Về mặt lí luận:
    Luận án đã phân tích và làm rõ được cơ sở lí luận của việc sử dụng trò chơi dân gian dân tộc Thái phát triển hứng thú nhận thức (HTNT) cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi, xây dựng một số khái niệm công cụ của đề tài như: hứng thú, HTNT, HTNT của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi, biện pháp sử dụng trò chơi dân gian (TCDG) dân tộc Thái phát triển HTNT của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi. Trình bày được một số vấn đề lý luận về sử dụng TCDG dân tộc Thái phát triển hứng thú nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi, xác định được những ưu thế của TCDG dân tộc Thái và các yếu tố ảnh hưởng của đến việc phát triển HTNT của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Như Mai, PGS.TS. Đào Thị Oanh
    • Tác giả: Lường Thị Định
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38109
    https://nitro.download/view/3571E7694417571
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page