Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Trò Chơi Dân Gian Nhằm Giáo Dục Đa Văn Hóa Cho Trẻ 5-6 Tuổi Theo Hướng Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_17-51-48.png
    Đa dạng văn hóa được coi là “đặc trưng của xã hội loài người” (Cầm Phương, 2013). Trong điều 1, Tuyên ngôn Toàn cầu về Đa dạng văn hóa (2001) khẳng định: “Đa dạng văn hóa chính là tài sản chung của nhân loại và nó cần được công nhận, khẳng định vì quyền lợi của các thế hệ hiện tại và tương lai”. Trong bối cảnh xã hội hiện đại, thế giới trở thành một ngôi làng không biên giới, gia tăng sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các quốc gia, GDĐVH khẳng định sự đa dạng của các nền văn hóa, nhằm mục tiêu đào tạo những công dân có hiểu biết toàn cầu, có khả năng hợp tác làm việc trong một môi trường đa văn hóa, góp phần vào sự bảo vệ hòa bình, bền vững của thế giới theo trụ cột giáo dục “Học để cùng chung sống” của UNESCO.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phước Mạnh
    • Tác giả: Lục Thị Ngọc Hòa
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21397
    https://drive.google.com/uc?id=1MFoUeY-kE-vhd8mARsqSHyLgOgYlXNSC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page