Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Trò Chơi Để Đánh Giá Thường Xuyên Vào Dạy Học Số Tự Nhiên Trong Môn Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Trò Chơi Để Đánh Giá Thường Xuyên Vào Dạy Học Số Tự Nhiên Trong Môn Toán Ở Tiểu Học
    Để đáp ứng được yêu cầu phát triển của xã hội, cùng với việc đổi mới cách thức kiểm tra đánh giá, phương pháp dạy học theo chủ trương của nghị quyết Hội nghị lần thứ 8. Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29 - NQ/TW) với nội dung Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, người thầy cần phải chuẩn bị cho từng học sinh phương pháp học tập thích ứng với đời sống xã hội, hòa nhập vào phát triển cộng đồng. Tôn trọng lợi ích, nhu cầu, tiềm năng của người học.Trong giờ học, người thầy không chỉ quan tâm tới lý thuyết mà còn chú trọng đến các kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức năng lực phát hiện và giải quyết các vấn đề thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Như Thụy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10765
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page