Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Khả Năng Khái Quát Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo (5-6 Tuổi)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_1-35-46.png
    Sử Dụng Trò Chơi Học Tập Nhằm Phát Triển Khả Năng Khái Quát Hóa Cho Trẻ Mẫu Giáo (5-6 Tuổi) Trong Hoạt Động Khám Phá Khoa Học
    Đại hội lần thứ XI của Đảng đề ra định hướng: “Thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước gắn với phát triển kinh tế tri thức”, đảng ta đang thực hiện sự chuyển hướng chiến lược từ sự phát triển dựa vào tài nguyên sang phát triển dựa vào tri thức, năng lực trí tuệ của con người. Như vậy, Đảng ta đã có sự phát triển mới về nhận thức lí luận và thực tiễn, đã khẳng định được vị thế trọng tâm của chiến lược công nghiệp hoá, hiện đại hoá đó chính là sự phát triển về tri thức và trí tuệ. Trẻ 5 – 6 tuổi đang chuẩn bị vào lớp một vì vậy việc phát triển các thao tác tư duy đặc biệt là thao tác khái quát hóa là nhiệm vụ rất quan trọng để giúp trẻ lĩnh hội khái niệm khoa học ở trường phổ thông. Khả năng khái quát hóa của trẻ MG (5 – 6 tuổi) được phát triển tốt sẽ giúp trẻ hình thành biểu tượng chung về các sự vật đồng thời củng cố các biểu tượng mà trẻ đã lĩnh hội được và đó là một trong những điều cần thiết để trẻ sẵn sàng vào lớp một.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Tứ
    • Tác giả: Lý Thị Hoàng Uyên
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16042
    https://nitro.download/view/7156714D02BBD7F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page