Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Chính Tả, Luyện Từ Và Câu Lớp 3

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 10:15 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_22-14-4.png
    Bước sang thế kỉ XXI, trong lĩnh vực giáo dục có sự đổi mới mạnh mẽ: dạy học định hướng cung cấp kiến thức đã chuyển sang dạy học phát triển năng lực. Đây là hướng đi quan trọng của giáo dục hiện đại khi mà nền kinh tế tri thức đang dần dần chiếm ưu thế tại các quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, hơn mười năm trở lại đây, trong các văn kiện của Đảng và Nhà nước về đổi mới giáo dục cũng thể hiện rõ quan điểm dạy học phát triển năng lực. Định hướng này là kim chỉ nam quan trọng trong đổi mới phương pháp dạy học trong trường phổ thông. Nhiều phương pháp dạy học tích cực đã được áp dụng ở phổ thông, từ bậc tiểu học đến bậc trung học; trong đó có Trò chơi học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quý Thành
    • Tác giả: Huỳnh Thị Diễm
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/152GAy0zyOa1XB6qX63M72NG6HwOrOGXZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page