Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Trò Chơi Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 10:18 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_22-16-10.png
    Tiểu học là bậc học nền tảng trong hệ thống Giáo dục quốc dân. Trong đó, bên cạnh cùng với dạy học các môn học khác, dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học có vai trò vô cùng quan trọng trong mục tiêu giáo dục chung cho các bậc học về sau. Hiện nay, trong Chương trình dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học, ngữ liệu dạy học cho các phân môn như Tập đọc, Kể chuyện, Tập làm văn,… hệ thống văn bản nghệ thuật chiếm số lượng khá lớn. Điều đó đặt ra một vấn đề không nhỏ cho giáo viên cần phải thực hiện là, ngoài việc dạy học sinh đọc hiểu, còn có nhiệm vụ dạy học sinh cảm thụ những văn bản nghệ thuật. Mục tiêu dạy học Tiếng Việt ở bậc Tiểu học cũng đã xác định rõ là trang bị cho học sinh những hiểu biết ban đầu về văn học, văn hóa, ngôn ngữ… thông qua một số sáng tác văn học và một số loại văn bản khác của Việt Nam và thế giới, nhằm hình thành ở các em nhu cầu thưởng thức cái đẹp, khả năng rung cảm trước cái đẹp, trước những buồn vui yêu ghét của con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Nhật Ký
    • Tác giả: Lê Thị Hiệp
    • Số trang: 220
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1SWwekmoGgXhgJkF1J0TMPoCgRSzyGz44
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page