Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Tư Liệu Gốc Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Jul 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Tư Liệu Gốc Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Giai Đoạn 1954 - 1975 Ở Trường THPT (Chương Trình Chuẩn)
    Sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam ngày nay đã đặt ra những yêu cầu mới đối với giáo dục trong việc đào tạo nguồn nhân lực, bởi lẽ thị trường lao động luôn đòi hỏi ngày càng cao ở đội ngũ lao động về năng lực hành động, khả năng sáng tạo, linh hoạt, năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp trong những tình huống thay đổi. Gần đây vấn đề thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội đối với ngành giáo dục và đào tạo nói chung là việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nước nhà; đổi mới phương pháp dạy học từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học hiện đang trở thành định hướng cơ bản nhất của giáo dục phổ thông nói chung và bộ môn Lịch sử nói riêng. Đặc trưng của bộ môn Lịch sử là những tri thức mang tính quá khứ, không thể tri giác một cách trực tiếp như những tri thức khác.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Ninh
    • Tác giả: Ngô Thị Phương Hoa
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11102
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page