Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Tư Liệu Thu Được Từ Thực Tiễn Dạy Học Sinh Học Ở Trường Phổ Thông Để Biên Soạn Bài Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Tư Liệu Thu Được Từ Thực Tiễn Dạy Học Sinh Học Ở Trường Phổ Thông Để Biên Soạn Bài Tập Dùng Vào Dạy Học Học Phần Lí Luận Dạy Học Sinh Học
    Đổi mới giáo dục là xu thế tất yếu trong thời kì hội nhập toàn cầu. Đổi mới giáo dục đang diễn ra trên nhiều phương diện, ở tất cả các cấp học, bậc học, ngành học. Điều 5 – Luật Giáo dục Đại học quy định mục tiêu chung của giáo dục, đào tạo là “Đào tạo người học có kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, năng lực nghiên cứu và phát triển ứng dụng khoa học công nghệ tương xứng với trình độ đào tạo”.Nhằm bắt kịp, từng bước đi trước, đón đầu xu thế đổi mới phương pháp dạy – học ở thực tế phổ thông (PT),nhiệm vụ đặt ra cho các trường Sư phạm là tạo ra lớp người dạy có kĩ năng dạy học, có năng lực thích ứng với nghề sau khi ra trường [45]. Thông tư số 30/2009/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo (22/10/2009)quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên (GV) trung học phổ thông (THPT), bao gồm các yêu cầu cần đạt về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực chuyên môn và năng lực nghiệp vụ
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: An Biên Thùy
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=26370

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page