Luận Văn Thạc Sĩ Sự Ngẫu Nhiên Trong Dạy Học Thống Kê Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_19-45-0.png
    Lý thuyết Xác suất và Thống kê toán ra đời nhằm mục đích nghiên cứu các hiện tượng ngẫu nhiên. Đó là những hiện tượng xảy ra không theo quy luật nhưng lại rất phổ biến trong thực tiễn, từ vật lý vi mô đến sinh học, hóa học và các khoa học xã hội,…. Và việc dạy học nó hướng đến hình thành tư duy thống kê là điều rất cần thiết cho cuộc sống của mỗi học sinh trong tương lai. Thế nên, bước đầu cho học sinh làm quen với những tình huống chứa đựng tính ngẫu nhiên, dễ thay đổi, không chắc chắn,… khi họ làm việc trên một tập hợp dữ liệu nào đó trong quá trình dạy học Thống kê và Xác suất sẽ tạo những điều kiện thuận lợi để hình thành tư duy này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Võ Mai Như Hạnh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16765
    https://drive.google.com/file/d/1uN6Ynp3DBXVpuARPAxw8afy6kKS9WuGC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page