Luận Văn Thạc Sĩ Sự Nối Khớp Giữa Dạy Học Khái Niệm Giới Hạn Ở Trường Trung Học Phổ Thông Và Ở Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_3-2-23.png
    Một trong những mục tiêu của dạy học ở bậc phổ thông là chuẩn bị những kiến thức nền tảng để học sinh có thể tiếp tục học tập tốt ở các bậc học sau (đại học, cao đẳng, trung cấp). Như vậy, những kiến thức giải tích mà học sinh được truyền thụ ở trường trung học phổ thông là yếu tố cơ sở cho việc tiếp cận giải tích ở trường đại học. Thế nhưng, hiện nay, ở trung học phổ thông người ta nhấn mạnh trên tiếp cận trực giác các khái niệm của giải tích nói chung và khái niệm giới hạn nói riêng. Ngược lại, ở Đại học đó là một tiếp cận thiên về hình thức hóa với tính trừu tượng cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Bùi Thành Vinh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16766
    https://drive.google.com/file/d/16ZZh4IoQTL7iISTcNrldECIE6JlgqH_I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page