Luận Văn Thạc Sĩ Sư Phạm Tương Tác Và Ứng Dụng Trong Dạy Học Hệ Thống Điều Khiển Tự Động Tại Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Sư Phạm Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 1, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sư Phạm Tương Tác Và Ứng Dụng Trong Dạy Học Hệ Thống Điều Khiển Tự Động Tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Hà Tây
    Vấn đề, phương pháp dạy học trong các nhà trường được xã hội quan tâm ngay từ những năm 70. Đến đầu thập kỷ 90 vấn đề về phương pháp dạy học và đổi mới phương pháp dạy học được đặt ra và phát động nhiều lần trong ngành giáo dục nhưng thực tiễn giáo dục ở các nhà trường chưa đạt hiệu quả cao. Đến năm 1995-1996, 2000-2001 thì Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phát động phong trào đổi mới phương pháp giáo dục được thực hiện trong chỉ thị nhiệm vụ năm học hàng năm. Chỉ thị số 29/ 2001/ CT - BGD & ĐT ngày 30/ 7/ 2001 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc tăng cường giảng dạy, đào tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Giáo dục giai đoạn 2001 - 2005 đã chỉ rõ: “... Các bộ môn không chuyên về công nghệ thông tin cần đổi mới nội dung chương trình giảng dạy, phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học theo hướng tăng cường áp dụng công nghệ thông tin. Các ngành khoa học, các ngành công nghệ cần tăng cường dạy lập trình để có thể tạo ra các phần mềm chuyên ngành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Xuân Lạc
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Quế
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12930
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page