Luận Án Tiến Sĩ Sự Thích Hợp Giữa Năng Lực Của Sinh Viên Tốt Nghiệp Ngành Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sự Thích Hợp Giữa Năng Lực Của Sinh Viên Tốt Nghiệp Ngành Công Nghệ Thông Tin Với Nhu Cầu Của Ngành Công Nghiệp
    Theo đánh giá xếp hạng một số tổ chức quốc tế về ngành Công nghệ thông tin- Truyền thông Việt Nam thì Việt Nam có chỉ số phát triển Công nghệ thông tin- Truyền thông (IDI) đứng thứ 81/161 quốc gia và đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á (2012); Chỉ số sẵn sàng kết nối (NRI) của Việt Nam xếp thứ 84/144 quốc gia và đứng thứ 5 trong khu vực Đông Nam Á (2012). Về công nghiệp công nghệ thông tin thì Việt Nam xếp thứ 8 trên thế giới về g ia công phần mềm (theo đánh giá của Tập đoàn Tholons 2011); nằm trong top 10 nước châu Á - Thái Bình Dương và top 30 trên thế giới (theo báo cáo của Tập đoàn Gartner 2012). Việt Nam được đánh giá cao về dịch vụ công và ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước. Về chỉ tiêu Chính phủ điện tử, Việt Nam xếp thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 81/190 quốc gia (2012).
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Conrado L.Abraham
    • Tác giả: Bùi Ngọc Tuấn
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15017

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page