Luận Văn Thạc Sĩ Sửa Lỗi Dùng Từ Khi Viết Văn Của Học Sinh Dân Tộc Chăm Lớp 2, 3 Ở Huyện An Phú, An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_11-25-25.png
    Tập làm văn (TLV) là phân môn dạy học quan trọng trong trường Tiểu học. Phân môn TLV có vai trò, vị trí quan trọng việc hoàn thiện và nâng cao dần các kĩ năng sử dụng tiếng Việt đã được hình thành, xây dựng ở các phân môn khác. Nhờ quá trình vận dụng các kĩ năng để tạo lập, sản sinh văn bản trong dạy học TLV, tiếng Việt trở thành một công cụ sinh động trong quá trình học tập và giao tiếp của học sinh (HS) Tiểu học. Hiện nay, dạy học TLV cho HS cần chú ý: biện pháp dạy học phải phát huy được tính tích cực, sinh động trong học tập cũng như tính tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; nội dung dạy học phải phù hợp với từng đối tượng học sinh mà giáo viên (GV) đã phân loại ở đầu năm trong môn học này. Giáo viên phải hướng dẫn cách tự học, tự rèn luyện ở nhà để các em nắm được các kĩ năng vận dụng dùng từ ngữ vào thực tiễn. Từ đó, giúp các em khơi dậy niềm say mê và lòng yêu thích môn học này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Kim Tường Vi
    • Tác giả: Lê Thị Nhượng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49595.html
    https://drive.google.com/file/d/1vdpTdiGlDodZdJ7U_2vAKEwT_LiE_Amq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page