Luận Văn Thạc Sĩ Sửa Lỗi Liên Kết Câu Khi Viết Văn Của Học Sinh Lớp 2, 3 Ở Huyện An Phú, An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_16-8-34.png
    Môn Tiếng Việt ở bậc tiểu học nói chung hình thành và phát triển các kĩ năng sử dụng tiếng Việt, nghe, nói, đọc, viết để học sinh (HS) học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động. Riêng phân môn Tập làm văn (TLV) giúp HS hình thành năng lực và thói quen diễn đạt nội dung muốn truyền tải đến người đọc một cách có lôgic. Vì vậy, TLV có vị trí quan trọng trong nội dung chương trình môn Tiếng Việt ở tiểu học. Cũng như các phân môn khác trong Tiếng Việt, tính chất của phân môn TLV là tính thực hành. Chỉ có thực hành luyện tập mới giúp cho học sinh có được kĩ năng, kĩ xảo và tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân về cách viết một đoạn văn đúng về hình thức và thể hiện được nội dung cần truyền đạt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Kim Tường Vi
    • Tác giả: Lê Thanh Chạt
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49591.html
    https://drive.google.com/file/d/1QrbhQppW-pLB31qVX7xqEXBNmeNU5Qzh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page