Luận Văn Thạc Sĩ Suy Luận Không Gian Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_0-57-1.png
    Ở hầu hết các nước, hình học được đưa vào giảng dạy trong chương trình nhà trường từ bậc Tiểu học. Hình học có xu hướng trừu tượng nên đây là một trong những môn học mà HS gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu và suy luận. Suy luận hình học không chỉ được vận dụng khi giải các bài tập trong nhà trường mà còn được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Học hình học có thể giúp HS hình thành các kiến thức về không gian và HS có thể áp dụng kiến thức này vào một số lĩnh vực như: thiết kế, kỹ thuật - cơ khí, công nghệ GPS (hệ thống định vị toàn cầu - Global Positioning System),….
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tân An
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thủy
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1uTnqylopvFin0eu-ABzSnvbMSxxgkyoB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page