Luận Án Tiến Sĩ Suy Luận Tương Tự Trong Dạy Học Môn Toán Trung Học Phổ Thông - Nghiên Cứu Trường Hợp Phương Pháp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Suy Luận Tương Tự Trong Dạy Học Môn Toán Trung Học Phổ Thông: Nghiên Cứu Trường Hợp Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian
    Luận án đã phân tích, hệ thống hóa những quan niệm về tương tự và suy luận tương tự cùng với các cách phân loại, những ứng dụng và các mô hình dạy học sử dụng suy luận tương tự của các nhà giáo dục trong và ngoài nước; nhờ đó, hình thành cơ sở lý thuyết cho đề tài. Bên cạnh đó, luận án đã đề xuất tiêu chí đánh giá mức độ sử dụng suy luận tương tự gồm 5 thang bậc cụ thể giúp đánh giá quá trình dạy học với suy luận tương tự một cách khách quan và hiệu quả.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Phú Lộc, TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Bùi Phương Uyên
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26543
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page