Luận Văn Thạc Sĩ Suy Luận Và Chứng Minh Trong Hình Học Một Nghiên Cứu So Sánh Sách Giáo Khoa Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Suy Luận Và Chứng Minh Trong Hình Học Một Nghiên Cứu So Sánh Sách Giáo Khoa Trung Học Cơ Sở Ở Pháp Và Việt Nam
    Nghiên cứu về dạy và học chứng minh (proof) hay cơ hội suy luận và chứng minh (reasoning-and-proving opportunities) là một chủ đề lớn của giáo dục toán trong những năm gần đây. Điều này đƣợc thể hiện qua một số lƣợng lớn các công trình nghiên cứu về lĩnh vực này (De Villiers, 1990, [12]; Herbst, 2002, [20]; Mariotti, 2006, [25]; Stylianides & Stylianides, 2008, [34]; Stylianides, 2009, [33]; Reid & Knipping, 2010, [31]; Hanna & de Villiers, 2012, [14]; Miyakawa, 2012, [27]; Thompson, Senk & Johnson, 2012, [35]; Otten, Gilbertson, Males & Clark, 2014, [29]; Otten, Males & Gilbertson, 2014), [30].
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Nguyễn Thị Uyên Nhi
    • Số Trang : 83
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Huế, 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9F9AD3A525A87A7/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page