Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Ý Thức, Thái Độ Và Phương Pháp Tự Học Đến Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 27, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Ý Thức, Thái Độ Và Phương Pháp Tự Học Đến Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên
    Khảo sát và tìm hiểu tình hình tự học của sinh viên (SV) ngành Song ngữ Nga – Anh tại Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn (ĐH KHXH&NV), Đại học quốc gia – Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM); Phân tích các yếu tố về ý thức, thái độ và phương pháp tự học tác động đến kết quả học tập của SV; Đưa ra những đề xuất, giải pháp để tăng cường tính hiệu quả của hoạt động tự học của SV, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ngành Song ngữ Nga – Anh tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Bùi Ngọc Quang
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012492

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page