Luận Văn Thạc Sĩ Tài Liệu Và Hình Thức Tổ Chức Dạy Học Âm Vần Cho Học Sinh Thiểu Năng Trí Tuệ Học Hòa Nhập Tại Quận 8

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-11-55.png
    Tài Liệu Và Hình Thức Tổ Chức Dạy Học Âm Vần Cho Học Sinh Thiểu Năng Trí Tuệ Học Hòa Nhập Tại Quận 8 - TP. Hồ Chí Minh
    Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới (WHO), số lượng người khuyết tật hiện nay chiếm 10% dân số thế giới và phân thành nhiều loại tật khác nhau. Ở Việt Nam, có hơn 7 triệu người khuyết tật, trong đó có khoảng 3 triệu trẻ em khuyết tật. Nằm trong số đó, thì tỉ lệ trẻ thiểu năng trí tuệ (Mental Retardation) 1 chiếm đông nhất (ước tính 27%), đây cũng là nhóm trẻ em gặp nhiều khó khăn nhất về nhận thức, về hành vi thích ứng, khả năng hòa nhập trong xã hội (XH). Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng trẻ thiểu năng trí tuệ (TNTT) không phải là không giáo dục được mà các em đang phát triển theo một hướng khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hiếu
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16109
    https://drive.google.com/uc?id=1oAsMd-vDxpbjJ4b1nH892BDVH2sU4P0u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page