Luận Văn Tốt Nghiệp Tăng Cường Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Cho Học Sinh THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tăng Cường Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Cho Học Sinh THPT
    Toán học có mối liên hệ mật thiết với TT và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ cũng như trong sản xuất và đời sống. Thực tiễn là nơi kiểm nghiệm tính chân lý của khoa học nói chung và toán học nói riêng. Toán học cũng có nguồn gốc từ thực tiễn, có mối liên hệ với thực tiễn thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Chính vì thế, dạy học toán ở trường THPT phải luôn gắn liền với thực tế. Vấn đề vận dụng tri thức khoa học vào thực tiễn cuộc sống là một trong những mục tiêu giáo dục của nhiều quốc gia. Giáo dục Việt Nam ta cũng vậy, dạy học gắn liền với thực tiễn được nhắc đến nhằm kích thích ghi nhớ của HS nhờ việc đưa tri thức đến gần gũi với cuộc sống. Không có khái niệm nào có thể phản ánh được những hiện tượng của thực tế khách quan một cách trực tiếp và cụ thể như khái niệm tương quan hàm, không một khái niệm nào có thể bộc lộ được ở trong nó những nét biện chứng của tư duy toán học hiện đại như khái niệm tương quan hàm.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Bùi Thu Trang
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15143
    https://drive.google.com/uc?id=1MCpuUNpma_PIMSiI2ZbPdBRTNsnBmuWx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page