Luận Án Tiến Sĩ Tạo Động Lực Học Tập Trong Dạy Học Cho Sinh Viên Khối Ngành Kỹ Thuật, Công Nghệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Dec 20, 2024 at 3:55 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_3-50-19.png
    Động lực học tập có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sinh viên khối ngành kỹ thuật, công nghệ tham gia vào quá trình học tập một cách chủ động, tích cực; từ đó hoàn thiện năng lực của bản thân để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cao của xã hội. Động lực học tập của sinh viên không có sẵn mà nó được hình thành, phát triển trong quá trình sinh viên học tập, rèn luyện.Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu thực trạng cho thấy, mặc dù đã quan tâm, nhưng vấn đề tạo động lực học tập của sinh viên vẫn còn hạn chế. Do đó, giảng viên cần phải chú trọng đến việc tạo và thúc đẩy động lực học tập của sinh viên trong quá trình dạy học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Huy Hoàng, PGS.TS Nguyễn Tân Ân
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trúc
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=44120
    https://drive.google.com/file/d/1LvclyLH-rK15z57f9Euh56dROskFjvKm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page