Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Trung Bình Và Yếu Trong Quá Trình Dạy Học Chương Kim Loại Kiềm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Trung Bình Và Yếu Trong Quá Trình Dạy Học Chương Kim Loại Kiềm, Kim Loại Kiềm Thổ, Nhôm - Hóa Học 12 - Trung Học Phổ Thông
    Trên cơ sở lí luận và thực tiễn, luận văn đã đề xuất được một số biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh trong quá trình dạy học Chương Kim loại kiềm, Kim loại kiềm thổ, Nhôm – Hóa học lớp 12 – Trung học phổ thông, đó là: Gây hứng thú bằng thí nghiệm hóa học kích thích tư duy; Tạo hứng thú bằng việc lấp lỗ hổng và hệ thống hóa kiến thức; Sử dụng bài tập vừa sức tạo hứng thú học tập cho học sinh; Sử dụng một số hình thức ngoại khóa; Kiểm tra – đánh giá thường xuyên, có khen – chê, động viên khích lệ kết quả học tập của học sinh...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Nhiêu
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Ngọc
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/73144
    https://drive.google.com/uc?id=1mRoG7HHbLjoNA-Nbhs01RnbPqhJ0xpuE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page