Luận Văn Thạc Sĩ Tập Dượt Cho Học Sinh Các Phương Thức Phát Triển Bài Toán Mới Từ Các Bài Toán Trong Sách Giáo Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-39-5.png
    Tập Dượt Cho Học Sinh Các Phương Thức Phát Triển Bài Toán Mới Từ Các Bài Toán Trong Sách Giáo Khoa Toán 4-5
    Dạy học toán không chỉ đơn giản là hướng dẫn, giảng giải để người học giải được một bài toán, mà quan trọng là người dạy có thể mang lại cho họ hứng thú của sự suy nghĩ độc lập, bồi dưỡng cho họ năng lực tự khám phá, biết khai thác sâu các đối tượng toán học và giải quyết vấn đề một cách tích cực và sáng tạo. Vậy việc hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài trong quá trình học tập của người học là một việc vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Lâm Văn Hiếu
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42565.html
    https://drive.google.com/file/d/1hkofMU5TB35_vpR_Rbomp8hUKx2FCEte
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page