Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Về Chương Trình Huấn Luyện Nâng Cao Hiểu Biết Về Sức Khỏe

Discussion in 'Tâm Lý Học Lâm Sàng Trẻ Em Và Vị Thành Niên' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Thái Độ Của Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Về Chương Trình Huấn Luyện Nâng Cao Hiểu Biết Về Sức Khỏe Tâm Thần Học Đường
    Sức khỏe tâm thần (SKTT) là một bộ phận không thể tách rời trong định nghĩa về sức khỏe của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong đó sức khỏe tâm thần không chỉ có nghĩa là không mắc các rối loạn tâm thần mà còn bao hàm trạng thái thoải mái, sự tự tin vào năng lực của bản thân, tính tự chủ, năng lực và khả năng nhận thức tiềm năng của bản thân. Sức khỏe tâm thần học đường được hiểu là những vấn đề về sức khỏe tâm thần ở lứa tuổi học đường. Theo một nghiên cứu của Ủy ban Y tế Hà Lan – Việt Nam (MCNV) phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị tiến hành khảo sát thực trạng SKTT tại 3 trường THPT, trường THPT Vĩnh Linh, THPT A Túc (Đakrông) và THPT Đông Hà.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thành Nam
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89425
    https://drive.google.com/uc?id=1ty8tDOwd8q9w2NIyQwibRXQpIBPwnUNT
     

Share This Page