Luận Văn Thạc Sĩ Thể Loại Kịch Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Và Ý Nghĩa Giáo Dục Đối Với Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thể Loại Kịch Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Và Ý Nghĩa Giáo Dục Đối Với Học Sinh Tiểu Học
    Hiện nay việc giáo dục theo định hướng đổi mới là một đề tài thu hút sự quan tâm của không chỉ những người trong ngành mà của toàn xã hội. về việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa, thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển cho biết: “Chương trình mới sẽ tiếp cận theo hướng hình thành và phát triển năng lực cho người học, chú ý khả năng vận dụng tổng hợp các kiến thức, kĩ năng, thái độ, tình cảm, động cơ... vào giải quyết các tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Tiếp cận theo hướng năng lực đòi hỏi học sinh làm, vận dụng được gì hơn là học sinh biết những gì.” Trong chương trình Tiếng Việt tiểu học, đặc biệt trong chương trình lớp 4 và lớp 5, kịch chiếm thời lượng không nhiều, lại nằm rải rác ở 2 phân môn Tập đọc và Tập làm văn nhưng có một vai trò quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kiều Anh
    • Tác giả: Hoàng Thúy An
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10676
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page