Luận Văn Thạc Sĩ Thích Ứng Chu Trình Trải Nghiệm Của David Kolb Vào Dạy Học Một Số Đối Tượng Toán Ở Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_2-59-30.png
    Việc dạy học gắn với thực tiễn là nội dung bắt buộc trong hoạt động GDPT. Luật GD quy định người học có quyền được tham gia các hoạt động học tập phù hợp với tâm lí, độ tuổi; được phát triển khả năng tự học, vận dụng được các kiến thức đã học vào thực tiễn. Do đó, việc dạy học lý thuyết gắn liền với thực hành, hướng dẫn HS vận dụng các kiến thức đã học vào cuộc sống để giải quyết vấn đề thực tiễn là nhiệm vụ mà mỗi GV phải thực hiện trong quá trình dạy học. Để đáp ứng được các yêu cầu trên, GV cần phải có phương pháp dạy học nhằm tăng cường cho HS tham gia các hoạt động thực hành, trải nghiệm, vận dụng kiến thức được học vào tình huống thực tế trong các giờ học; xa hơn nữa, HS có thể vận dụng được các kiến thức đã học ở trường vào giải quyết vấn đề thực tiễn, vận dụng sáng tạo vào trong lao động, sản xuất để tạo ra các giá trị mới cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Nguyễn Minh Quân
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21714
    https://drive.google.com/file/d/1S7LITeDtpxPAgx2tLxCZnGFqKsTn9Jb_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page