Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Dạy Tập Đọc Lớp Ba Theo Cách Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-16-7.png
    Thiết kế bài dạy (TKBD)- xây dựng giáo án là một hoạt động quen thuộc và thường xuyên đối với mỗi giáo viên. Để một tiết dạy đạt hiệu quả thì giáo viên phải đầu tư suy nghĩ TKBD sao cho có chất lượng. Đồng thời, bài dạy phải được thiết kế sao cho phù hợp với đối tượng, nội dung và đặc điểm tình hình lớp học. Có như thế học sinh mới có cơ hội tham gia vào các hoạt động do giáo viên tổ chức, đồng thời tăng tính chủ động, tích cực và sáng tạo trong việc thu nhận kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hương
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16110
    https://drive.google.com/uc?id=1uHZp3pMWCMXoI_kmfI6LL7I5m1EAokO4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page