Thiết kế bài dạy (TKBD)- xây dựng giáo án là một hoạt động quen thuộc và thường xuyên đối với mỗi giáo viên. Để một tiết dạy đạt hiệu quả thì giáo viên phải đầu tư suy nghĩ TKBD sao cho có chất lượng. Đồng thời, bài dạy phải được thiết kế sao cho phù hợp với đối tượng, nội dung và đặc điểm tình hình lớp học. Có như thế học sinh mới có cơ hội tham gia vào các hoạt động do giáo viên tổ chức, đồng thời tăng tính chủ động, tích cực và sáng tạo trong việc thu nhận kiến thức. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Thị Tuyết Tác giả: Nguyễn Thu Hương Số trang: 145 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16110 https://drive.google.com/uc?id=1uHZp3pMWCMXoI_kmfI6LL7I5m1EAokO4https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1