Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Đọc Hỗ Trợ Đọc, Viết Một Số Âm Vần Tiếng Việt Cho Học Sinh Dân Tộc Ê-Đê Học Lớp Một

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-28-27.png
    Việt Nam là một quốc gia đa dân tộc. Mỗi dân tộc đều có bản sắc văn hóa và ngôn ngữ riêng của mình. Việc thống nhất ngôn ngữ dùng chung trong quốc gia đa dân tộc nhưng vẫn giữ gìn bản sắc mỗi dân tộc có ý nghĩa quan trọng trong giáo dục và giao tiếp cộng đồng. Theo QĐ 53/CP, vai trò của tiếng Việt (TV) được khẳng định“Tiếng và chữ phổ thông và ngôn ngữ chung của cộng đồng dân tộc Việt Nam. Nó là phương tiện giao lưu không thể thiếu được giữa các địa phương và các dân tộc trong cả nước, giúp cho các địa phương và các dân tộc có thể phát triển đồng đều các mặt kinh tế, văn hoá, khoa học kỹ thuật v.v... tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và thực hiện quyền bình đẳng dân tộc. Vì vậy, mọi công dân Việt Nam đều có nghĩa vụ và quyền lợi học tập và sử dụng tiếng và chữ phổ thông.” Tiếng Việt chính thức trở thành “ngôn ngữ dùng trong nhà trường”1 , vừa là phương tiện để giao tiếp, tư duy có tổ chức, chủ động sáng tạo, vừa là đối tượng để chiếm lĩnh trong quá trình học tập và rèn luyện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: H’ Siêu Byă
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16111
    https://nitro.download/view/825790268860E87
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page