Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Giảng Hóa Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Theo Tư Tưởng Dạy Học Hợp Tác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Giảng Hóa Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Theo Tư Tưởng Dạy Học Hợp Tác
    Chúng ta đang sống trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa. Ngoài tri thức cao, con người cần phải có khả năng làm việc hợp tác với nhau nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra. Để đào tạo nguồn nhân lực có đủ trình độ và năng lực đáp ứng những yêu cầu trên, nền giáo dục phải có sự đổi mới mạnh mẽ từ nội dung đến quan điểm dạy học, tìm ra các phương pháp dạy học, hình thức tổ chức… sao cho phù hợp. Một trong những quan điểm đã và đang được nhiều nhà giáo dục quan tâm hiện nay là dạy học hợp tác. Thông qua dạy học hợp tác, người học có thể phát huy tính tự giác, tích cực, sáng tạo của bản thân đồng thời rèn luyện kĩ năng hòa nhập, làm việc trong môi trường tập thể.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Trịnh Văn Biểu
    • Tác giả : Nguyễn Hoàng Hương Thảo
    • Số Trang : 137
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9F73C2618CED0EB/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page