Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Giảng Hóa Học Vô Cơ Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Ban Cơ Bản) Theo Hướng Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Giảng Hóa Học Vô Cơ Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Ban Cơ Bản) Theo Hướng Dạy Học Tích Cực
    Đổi mới phương pháp dạy học đang là một vấn đề cấp bách hiện nay. Thực tiễn đất nước đang đòi hỏi ở thế hệ trẻ sự năng động, sáng tạo, khả năng tự học, tự đánh giá, biết cách cộng tác với mọi người và nhân cách tốt. Muốn được như vậy, giáo dục Việt Nam phải đổi mới “từ mục tiêu, chương trình, nội dung, phương pháp đến cơ cấu và phương pháp tổ chức, cơ chế quản lí để tạo được chuyển biến cơ bản và toàn diện của nền giáo dục nước nhà, tiếp cận với trình độ giáo dục của khu vực và trên thế giới.” (Theo Nghị quyết Đại hội X Đảng Cộng Sản Việt Nam) [10]. Từ năm học 2006 – 2007, chương trình giáo dục THPT theo hướng đổi mới được thực hiện đồng loạt trên cả nước. Lần thay sách giáo khoa này đặt trọng tâm vào việc đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực của HS. Vậy, GV giảng dạy nội dung chương trình SGK mới theo định hướng dạy học tích cực trong thực tiễn như thếnào? Chúng tôi tin rằng, nếu GV nắm chắc và vận dụng tốt hệ thống lí luận về dạy học tích cực, về thiết kế bài giảng theo hướng dạy học tích cực chắc chắn việc giảng dạy sẽ
    có hiệu quả cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Cẩm Thạch
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/82735B1AEAC0115
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page