Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Bài Học Môn Khoa Học Lớp 4 Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Học Môn Khoa Học Lớp 4 Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Xã hội ngày càng phát triển, đứng trước những đòi hỏi của xã hội trong thời đại mới. Nền giáo dục thế giới đã có những thay đổi tích cực để phù hợp với yêu cầu đó. Trước bối cảnh như vậy, Việt Nam cũng cần xác định một chiến lược dạy học nói chung và dạy học Khoa học nói riêng để hình thành phương pháp học tập tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo qua đó hình thành, bồi dưỡng và phát triển năng lực của người học. Tại hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt, một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cuộc sống để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực…”
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Phùng Thị Thu Hiền
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14529
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page