Thiết Kế Bài Học Môn Khoa Học Lớp 5 Theo Tiếp Cận Năng LựcTheo xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của tri thức nhân loại, nền giáo dục nước ta cũng đang trong bước chuyển mình đổi mới căn bản, toàn diện bởi mỗi thời kỳ phát triển của đất nước có những hoàn cảnh, yêu cầu nhiệm vụ khác nhau đòi hỏi GD & ĐT cần thiết phải đổi mới để đáp ứng thực tiễn cuộc sống đặt ra. Về định hướng đổi mới GD trong thời kì mới, Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khẳng định: Phải chuyển đổi căn bản toàn bộ nền GD từ chủ yếu nhằm trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất năng lực cho người học, biết vận dụng tri thức vào thực tiễn cuộc sống. Nền GD phổ thông nước ta hiện đang thực hiện bước chuyển đổi mục tiêu chương trình GD từ chủ yếu tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm HS hiểu biết cái gì đến việc HS vận dụng được những gì vào thực tiễn qua học tập. Mục tiêu này xuất phát từ yêu cầu cấp bách của xã hội: sự bùng nổ công nghệ thông tin, phát triển khoa học và kĩ thuật, hội nhập quốc tế... Đổi mới GD & ĐT là tập trung phát tiển năng lực người học và Dạy học theo tiếp cận năng lực chính là một trong những đổi thay lớn nhất của nền GD nước nhà. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Tự nhiên xã hội Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp Tác giả: Trần Thị Hưng Số trang: 62 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14531https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1