Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Luyện Tập Môn Hóa Học Lớp 12 THPT Theo Hướng Dạy Học Tích Cực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Luyện Tập Môn Hóa Học Lớp 12 THPT Theo Hướng Dạy Học Tích Cực
    Nghị quyết Đại hội Đảng lần IX đã chỉ rõ : “ Đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, thực nghiệm, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay...”. Điều 28 Luật Giáo dục (2005) nước ta cũng đã nêu : “ Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Trần Lê Quan
    • Tác giả : Trương Đăng Thái
    • Số Trang : 127
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/ED19137DE1DD5ED/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page