Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Tập Âm Vần Dưới Dạng Trò Chơi Flash Hỗ Trợ Học Sinh Lớp 1 Mắc Chứng Khó Đọc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by Tramnguyen, May 2, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Tập Âm Vần Dưới Dạng Trò Chơi Flash Hỗ Trợ Học Sinh Lớp 1 Mắc Chứng Khó Đọc
    Chứng khó đọc (Dyslexia) hiện nay là một vấn đề khá phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Tỉ lệ người mắc chứng khó đọc đã đạt tới con số từ 5 - 10% trên tổng số dân trên thế giới (theo UNESCO 2010) [40]. Người mắc chứng khó đọc thường gặp nhiều khó khăn trong việc nhận diện từ, đọc trôi chảy, đọc hiểu và cảm thấy khó khăn ngay cả trong các tình huống giao tiếp thường ngày. Như vậy, việc nghiên cứu trị liệu cho người mắc chứng khó đọc là vấn đề thực sự cấp thiết để giúp họ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học- Tiểu Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả : Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số Trang : 124
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/035200E4B2E7ED7/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page