Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Tập Nghiên Cứu Trường Hợp Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_21-47-30.png
    Thiết Kế Bài Tập Nghiên Cứu Trường Hợp Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Phần Sinh Vật Và Môi Trường, Sinh Học 9
    Với mục tiêu công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước trong thời đại mà khoa học công nghệ phát triển như vũ bão, kho tàng tri thức nhân loại ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng như hiện nay, đòi hỏi chúng ta phải đầu tư mạnh cho nền giáo dục, như nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII khẳng định: “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu…”. Do đó, Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã khẳng định: Nhiệm vụ đặt ra cho ngành giáo dục hiện nay là phải cần “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Dạ Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Đường Thi
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Hlr7ZnyfYc3pmLb9WVapHsGy9-_ci8GE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page