Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Bài Tập Nhận Thức Trong Dạy Học Địa Lí 12 - THPT Theo Chương Trình Đánh Giá Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Các Bài Tập Nhận Thức Trong Dạy Học Địa Lí 12 - THPT Theo Chương Trình Đánh Giá Học Sinh Quốc Tế (PISA)
    Trong thế kỉ 21, xu hướng giáo dục theo định hướng phát triển năng lực được đặc biệt chú ý bởi: định hướng phát triển năng lực nhằm đảm bảo đầu ra của quá trình dạy học, thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện các phẩm chất nhân cách, chú trọng năng lực vận dụng tri thức vào tình huống thực tiễn nhằm chuẩn bị cho học sinh năng lực giải quyết các tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp trong tương lai. Dạy học theo quan điểm phát triển năng lực không chỉ chú ý tích cực hóa hoạt động nhận thức của HS về trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề gắn với các tình huống của cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Phương Liên
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-danh-gia-hoc-sinh-quoc-te-pisa-61916.html
    https://drive.google.com/uc?id=1rQjKjJRL5ijHWypdOR4QhdyGGFUfklR3
     

Share This Page