Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Các Chủ Đề Dạy Học Chương Nitơ - Photpho - Hóa Học 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Các Chủ Đề Dạy Học Chương Nitơ - Photpho - Hóa Học 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Giáo dục thế kỉ XXI đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn: Sự phát triển nhảy vọt của khoa học và công nghệ đưa chúng ta bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với công nghệ thông tin và truyền thông tạo ra một thế giới phẳng đang đưa nhân loại bước sang kinh tế tri thức. Xu thế hội nhập, toàn cầu hóa, dân chủ hóa, đại chúng hóa… mạnh mẽ đang diễn ra trên thế giới, tác động đến sự phát triển giáo dục của nước ta. Trước bối cảnh quốc tế đó, triết lý về giáo dục cho thế kỷ XXI có những biến đổi to lớn, được thể hiện vào tư tưởng chủ đạo là lấy “học thường xuyên suốt làm nền móng, dựa trên các mục tiêu tổng quát của việc học là: học để biết, học để làm, học để chung sống cùng nhau và học để tự khẳng định (Learning to know, learning to do, learning together, learning to be), cùng với 4 nhóm kĩ năng của thế kỉ 21 đó là: Phương pháp suy nghĩ (ways of thinking); Phương pháp làm việc (ways of working) ; Phương pháp sống trong thế giới (ways of living in the world) ; Công cụ làm việc (Tools for working) , hướng tới xây dựng một “xã hội học tập”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Vũ Thùy Linh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13889
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page