Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Các Chủ Đề Dạy Học Chương Oxi-Lưu Huỳnh - Sgk Hóa Học 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by thungo, Dec 8, 2018.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Các Chủ Đề Dạy Học Chương Oxi-Lưu Huỳnh - Sgk Hóa Học 10
    Hiện nay, tích hợp là một trong những quan điểm giáo dục đang được quan tâm. Thực hiện tích hợp trong dạy học sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc góp phần hình thành, phát triển năng lực hành động, năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Tích hợp là tư tưởng, là nguyên tắc, là quan điểm hiện đại trong giáo dục, được nhắc đến trong khoản 3, điều 2 – Nghị quyết về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông: “ Đổi mới nội dung giáo dục phổ thông theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và định hướng nghề nghiệp; tăng thực hành, vận dụng kiên thức vào thực tiễn; tích hợp cao ở các lớp học dưới và phân hóa dần ở các lớp học trên. Ở cấp tiểu học và cấp trung học cơ sở thực hiện lồng ghép những nội dung liên quan với nhau của một số lĩnh vực giáo dục, một số môn học trong chương trình hiện hành để tạo thành môn học tích hợp”[9] .
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thị Việt Anh
    • Tác giả: Trần Thị Phương Anh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12863
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 8, 2018

Share This Page