Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 1 Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_23-27-33.png
    Cùng với các mô hình, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học khác thì dạy học theo hướng trải nghiệm là con đường hiệu quả để hình thành và phát triển năng lực của HS, đặc biệt là năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng để giải quyết vấn đề trong thực tiễn. HĐTN trong môn Toán ở tiểu học tạo điều kiện, cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học và khai thác những kinh nghiệm đã có để giải quyết những vấn đề có liên quan đến Toán của thực tiễn đời sống phù hợp với lứa tuổi của HS tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Duy Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51752.html
    https://drive.google.com/file/d/1Sds94I0rhTCyALEOn8B8oGTH9m4P7H5y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page