Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Hoạt Động Học Tập Để Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Tự Học Trong Dạy Học Phần Sinh Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_22-59-8.png
    Thiết Kế Các Hoạt Động Học Tập Để Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Tự Học Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể, Sinh Học 11
    Ngày nay, sự xuất hiện nền kinh tế toàn cầu và nền kinh tế tri thức đã đưa xã hội loài người sang tới những kỉ nguyên mới, sự thách thức trước nguy cơ tụt hậu trên chặng đường tranh đua trí tuệ ở thế kỷ XXI đã và đang đòi hỏi sự đổi mới của giáo dục, trong đó có sự đổi mới cơ bản về phương pháp dạy và học. Theo quyết số 711/QĐ-TTg ngày 13 tháng 6 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ cũng đã nêu rõ chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020: “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Dạ Thủy
    • Tác giả: Trần Ánh Loan
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17n8THxNpwqhqiOTf54vh5cJxTpdii2Su
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page