Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Hoạt Động Học Tập Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_20-7-44.png
    Thiết Kế Các Hoạt Động Học Tập Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Phần Sinh Vật Và Môi Trường, Sinh Học 9
    Giáo dục là quốc sách hàng đầu của mỗi quốc gia. Do đó, Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã khẳng định: Nhiệm vụ đặt ra cho ngành giáo dục hiện nay là phải “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực (NL). Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Dạ Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1yc4QCWoMHLP1TrZf4Sj-iEjTjK4IVZlh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page