Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Môn Địa Lí Lớp 12 - Trung Học Phổ Thông Tỉnh Tuyên Quang

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Feb 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát triển giáo dục, đặc biệt là việc đổi mới phương pháp dạy học là nhu cầu không thể thiếu đối với các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI. Đảng Cộng sản Việt Nam đã nêu rõ “Ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên”. Mục tiêu của giáo dục không chỉ còn là cung cấp kiến thức, rèn luyện trí nhớ cho HS mà phải là dạy cho HS cách học, cách tự đánh giá, học cách sống, biết độc lập suy nghĩ, biết tạo ra và làm chủ sự thay đổi, để“đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, có tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ, nghề nghiệp trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhận cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hảo
    • Tác giả: Trịnh Thị Thanh Hà
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-hoc-pho-thong-tinh-tuyen-quang-135772.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ANwekujrVSB-Ac8zPRK-h2g4fOgYuaGl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Feb 16, 2020

Share This Page