Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Nội Dung Dạy Học Kết Hợp Trực Tiếp Với Trực Tuyến Chương Đạo Hàm-Đại Số Và Giải Tích 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-44-7.png
    Trong năm 2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam hết sức phức tạp, bắt buộc phải sử dụng phương pháp dạy học, đánh giá và công nhận kết quả học tập qua các hình thức trắc nghiệm và tự luận trực tuyến. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành thông tư 09/2021/TT-BGDĐT quy định về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên, trong thông tư này đã nêu rõ: “Dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp tại cở sở giáo dục phổ thông là hình thức dạy học trực tuyến thực hiện một phần nội dung bài học hoặc chủ đề trong chương trình để hỗ trợ dạy học trực tiếp bài học hoặc chủ đề đó tại cơ sở giáo dục phổ thông”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Đỗ Công Hoàn
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51591.html
    https://drive.google.com/file/d/1ks71HbDYmUyWolrdFehso92VrN4m-AXf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page