Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Các Tình Huống Dạy Học Khái Niệm Toán Học Thuộc Chủ Đề Hàm Số Và Phương Trình Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Các Tình Huống Dạy Học Khái Niệm Toán Học Thuộc Chủ Đề Hàm Số Và Phương Trình Cho Học Sinh Lớp 10
    Trong việc dạy học toán ở phổ thông, điều quan trọng bậc nhất là hình thành một cách vững chắc cho học sinh hệ thống khái niệm. Đó là cơ sở của toàn bộ kiến thức toán học, là tiền đề quan trọng để xây dựng cho học sinh khả năng vận dụng kiến thức đã học vào môn Toán, các môn học khác và trong cuộc sống. Chủ đề Hàm số, Phương trình là những kiến thức rất cơ bản và quan trọng xuyên suốt chương trình môn Toán phổ thông, giữ vị trí trung tâm trong chương trình môn Toán phổ thông. Tuy nhiên nhiều học sinh chưa hiểu chính xác, đầy đủ về các khái niệm này.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Đào Thị Hoa
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hoài
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11670
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page