Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Tình Huống Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_14-17-12.png
    Thiết Kế Các Tình Huống Dạy Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phân Số - Toán 6 (Bộ Sách Chân Trời Sáng Tạo)
    Trong công cuộc đổi mới giáo dục, đổi mới chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học hiện nay, dạy học nhằm phát triển năng lực người học là một vấn đề được quan tâm nghiên cứu và triển khai với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng bộ môn Toán nói riêng. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, phát triển năng lực
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phan Ngọc Giàu
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51721.html
    https://drive.google.com/file/d/1BOU8Q9RqfeE1Pb03Zh66TiKfHFqwDoX4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page