Thiết Kế Các Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 2Ngày nay, khoa học đã trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp và theo dự báo, thế kỷ XXI, loài người sẽ sống trong nền văn minh công nghệ hiện đại, “Sự hùng mạnh của các nước là do tiềm năng trí tuệ quyết định trước tiên”. Giáo dục năng lực trí tuệ đang là một trong những xu hướng xây dựng chiến lược giáo dục của nhiều nước trên thế giới [11]. Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, việc mở rộng hợp tác giao lưu về mọi mặt làm cho học sinh nhanh chóng được tiếp cận với khoa học công nghệ, tiếp cận với những nguồn thông tin đa dạng phong phú từ cuộc sống. Chính điều này đã làm cho các em linh hoạt hơn, thực tế hơn, hiểu biết nhiều hơn. Từ thực tiễn đó đòi hỏi ngành Giáo dục và Đào tạo phải có những đổi mới nhất định. Luận văn thạc sĩ Giáo dục Chuyên ngành Giáo dục học Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh Tác giả: Bùi Thị Phương Anh 110 Trang File PDF-TRUE Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017 Link download https://drive.google.com/file/d/1zhXJHSPCG4LgKNrMcp_u_A5JgcZ7BUKyhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1