Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Các Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Các Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Tiếng Việt Lớp 4
    Vui chơi là một hoạt động không thể thiếu được của con người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở lứa tuổi học sinh tiểu học, bởi lẽ nó phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí của lứa tuổi này. Vui chơi không những giúp các em được rèn luyện thể lực, rèn luyện các giác quan mà nó còn tạo cơ hội cho các em được giao lưu với nhau, được hợp tác với bạn bè, đồng đội trong nhóm, trong tổ… Thông qua đó, các em sẽ dần hoàn thiện những kĩ năng giao tiếp. Đó là kĩ năng được đặt ra hàng đầu trong mục tiêu của môn Tiếng Việt cấp Tiểu học nói chung và của môn Tiếng Việt ở lớp 4 nói riêng. Điều đó chứng tỏ hoạt động vui chơi là hoạt động hỗ trợ cho việc học. Trò chơi học tập bên cạnh chức năng giải trí còn giúp học sinh tự củng cố kiến thức, kĩ thuật, thói quen học tập một cách hứng thú, thói quen làm việc theo nhiều quy mô (cá nhân, nhóm, lớp). Các tiết học có trò chơi sẽ thu hút mức độ tập trung của học sinh mà không một phương pháp nào sánh được. Những kiến thức khô khan và cứng nhắc sẽ sinh động, hấp dẫn nếu được tổ chức dưới hình thức trò chơi và nhờ đó kết quả học tập của học sinh sẽ tăng lên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13622
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page